array(3) { [0]=> array(2) { ["icon"]=> string(75) "http://secotab.monamedia.net/wp-content/uploads/2023/04/social-icon-1-1.png" ["link"]=> string(1) "#" } [1]=> array(2) { ["icon"]=> string(75) "http://secotab.monamedia.net/wp-content/uploads/2023/04/social-icon-2-1.png" ["link"]=> string(1) "#" } [2]=> array(2) { ["icon"]=> string(75) "http://secotab.monamedia.net/wp-content/uploads/2023/04/social-icon-3-1.png" ["link"]=> string(1) "#" } }

Làm thế nào để có thể giảm nhu cầu năng lượng cao liên quan đến làm mát (chủ yếu từ thiết bị điều hoà) mà vẫn đảm bảo chúng ta vẫn có môi trường sống thoải mái và tiện nghi?

Nhu cầu làm mát ngày càng tăng

Tình trạng nóng lên của Trái Đất dẫn đến số ngày nắng nóng tăng cao trên toàn cầu. Việt Nam là một trong các quốc gia bị ảnh hưởng lớn bởi biến đổi khí hậu làm dẫn đến nhu cầu làm mát luôn thuộc Top đầu của thế giới.

Một năm có 8760 giờ, tại Việt Nam, số giờ nắng chiếm khoảng khoảng từ 1500-2600 giờ. Nắng nóng ngày càng tăng, không có gì ngạc nhiên khi sử dụng điều hoà là phương pháp làm mát nhanh nhất trong các toà nhà. Việc sử dụng năng lượng cho máy điều hoà không khí đã tăng 750% trong 30 năm qua với mức giờ sử dụng điều hoà tại đô thị khoảng 3000 giờ mỗi năm và sẽ tiếp tục tăng mạnh nếu không có những giải pháp phù hợp.

Vấn đề

Việc tăng chi phí trong hóa đơn tiền điện, đồng thời khả năng thích nghi với môi trường bên ngoài giảm sút là một thách thức trực tiếp khi chúng ta quá phụ thuộc vào việc sử dụng điều hòa không khí.

Cùng với vấn đề an ninh năng lượng cùng với tác động xấu tới môi trường ảnh hưởng tới hàng triệu người khi phải đối mặt với nắng nóng ngày càng gia tăng.

Nhu cầu làm mát tăng cao trong thời gian cao điểm đe dọa lưới điện Quốc gia. Thực tế là trong mùa hè vừa qua, lưới điện Việt Nam đã gặp tình trạng quá tải dẫn đến việc phải cắt điện luân phiên nhiều nơi, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến học tập, công việc và các hoạt động sản xuất.

Tăng cường việc áp dụng các biện pháp làm mát thụ động

Để giải quyết các vấn đề này, chúng ta cần phải có một cách tiếp cận toàn diện.

Thiết kế nhằm giảm sự hấp thụ nhiệt (năng lượng nhiệt đến từ mặt trời)

– Text

Một ví dụ điển hình là việc sử dụng lớp sơn phủ phản chiếu trên mái nhà, được gọi là mái mát, đã chứng minh giảm nhiệt độ bên trong nhà đến 10° C.

Sơn phản xạ nhiệt

Chìa khóa của hầu hết các nguồn làm mát thụ động là sự chuyển động của không khí

Nội dung

– 3000 giờ dùng điều hoà thì có khoảng 1500 giờ chỉ cần thông gió là đáp ứng được tiện nghi nhiệt

– Chuyển động của không khí làm mát các tòa nhà bằng cách mang nhiệt ra khỏi tòa nhà và thay thế bằng không khí mát hơn bên ngoài

– Chuyển động của không khí cũng làm mát con người bằng cách tăng sự bay hơi mồ hôi.

Môi trường Đô thị ô nhiễm

– Text

Hệ thống Thông gió hỗn hợp

– Text

Thông tin thêm về giải pháp

Liên hệ với chúng tôi

Các dịch vụ bổ sung

Dành cho căn hộ của bạn

Chúng tôi có thể đề xuất các giải pháp đa dạng để đảm bảo rằng không gian sống của bạn trở nên tiện nghi, thoải mái và an toàn. Đây là một số khía cạnh quan trọng mà chúng tôi có thể tập trung:


• Thoải mái và tiện nghi: Cải thiện các tiện ích như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió thông minh được vận hành tự động để tối ưu hóa sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày.


• Bảo vệ sức khoẻ: Đảm bảo rằng không gian của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ khỏi các nguy cơ tiềm ẩn như vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn, VOCs.


• Bảo vệ môi trường: Chúng tôi áp dụng các giải pháp thân thiện với môi trường và nâng cao hiệu suất sử dụng năng lượng để giảm tác động của không gian sống đến môi trường tự nhiên.

Xem thêm

Bảo vệ không gian sống khoẻ mạnh

Giải pháp làm sạch hoàn toàn và cải thiện chất lượng không gian sống

• Loại bỏ vi khuẩn, vi rút và các chất gây dị ứng tiềm ẩn.

• Khử mùi ẩm mốc, các mùi gây khó chịu trong phòng.

• Loại bỏ lượng ẩm tồn đọng trong tường, trần nhà.

• Đẩy nhanh quá trình bay hơi các hoá chất gây hại (VOCs) có trong sơn, các đồ nội thất.

• Dịch vụ làm sạch sâu được hỗ trợ từ khoa học và thực hiển bởi các chuyên gia.

Xem thêm
Bụi mịn pm2-5-pm10

Hệ thống thông gió thông minh

Giải pháp tạo lập không gian sống thoáng mát và thoải mái

• Cấp khí tươi trong lành.

• Loại bỏ tình trạng ngột ngạt, bí khí.

• Ngăn tiếng ồn từ bên ngoài khi phải lấy gió tự nhiên.

• Lọc không khí ô nhiễm, bụi mịn PM2.5 & PM10.

• Nâng cao hiệu quả học tập, làm việc.

• Hiển thị và điều chỉnh tự động theo chất lượng không khí.

Xem thêm

Liên hệ chúng tôi

03533898888

Khách hàng của chúng tôi

Câu chuyện khách hàng
Mục lục