array(3) { [0]=> array(2) { ["icon"]=> string(75) "http://secotab.monamedia.net/wp-content/uploads/2023/04/social-icon-1-1.png" ["link"]=> string(1) "#" } [1]=> array(2) { ["icon"]=> string(75) "http://secotab.monamedia.net/wp-content/uploads/2023/04/social-icon-2-1.png" ["link"]=> string(1) "#" } [2]=> array(2) { ["icon"]=> string(75) "http://secotab.monamedia.net/wp-content/uploads/2023/04/social-icon-3-1.png" ["link"]=> string(1) "#" } }

Hệ thống thông gió thông minh B

Giải pháp tạo lập không gian sống thoáng mát và thoải mái


Cấp khí tươi cho không gian nhà bạn

Lưu thông không khí trong nhà với môi trường bên ngoài

Lọc & loại bỏ không khí ô nhiễm, mùi khó chịu

Hiển thị và điều khiển quạt tự động theo chất lượng không khí trong phòng

KHÔNG KHÍ NHÀ BẠN VÀ ẢNH HƯỞNG

Không khí nhà bạn gặp vấn đề ô nhiễm do ngột ngạt cảm giác thiếu O2, mùi khó chịu của các chất VOCs sơn, hóa chất tẩy rửa khử trùng, …. Các vấn đề này do hệ thống thông gió nhà bạn chưa được lưu thông tốt với môi trường bên ngoài.

Việc lưu thông không khí trong nhà bạn đang sử dụng có thể là việc mở cửa, dùng quạt hút cục bộ tại vị trí bếp và nhà vệ sinh, Nhưng những việc này chưa giải quyết được vấn đề ô nhiễm mà bạn đang gặp phải, mà có thể còn ảnh hưởng thêm vấn đề như độ ồn, ô nhiễm không khí từ bên ngoài vào.

Việc sống trong môi trường ô nhiễm ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng sức khỏe của bạn và gia đình gây cản trở hô hấp, làm gia tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh về đường hô hấp, phổ biến nhất là hen suyễn, viêm phế quản và viêm xoang….

Nhiệt độ bề mặt

DỊCH VỤ VÀ GIẢI PHÁP

Chúng tôi cung cấp dịch vụ giải pháp thông gió “Lưu thông không khí trong nhà với môi trường bên ngoài”cho căn nhà bạn giúp gia đình bạn có không gian sống trong lành, thoải mái, Giúp không khí nhà bạn được lưu thông tốt với không gian tự nhiên, đảm bảo môi trường nhà bạn không bị ô nhiễm. Với nhiều đặc tính tính năng tùy chỉnh của Giải pháp dịch vụ đáp ứng nhu cầu gia đình bạn như:
• Thông gió cấp tự nhiên
• Thông gió cấp/ hút tự nhiên
• Thông gió cấp/hút có lọc (Lọc không khí ô nhiễm trước khi vào nhà )
• Thông gió HRV(Thông gió có chức năng thông gió cho không gian phòng và có hồi nhiệt )
• Thông gió ERV ( Thông gió vừa có chức năng thông gió cho không gian phòng và có hồi nhiệt, độ ẩm)
• Thông gió ADOS

Đem lại không gian sống thoáng mát và trong lành

Không gian thoáng mát và trong lành mang đến lợi ích to lớn cho sức khỏe và tinh thần của chúng ta.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực điều hoà thông gió, Chúng tôi đảm bảo rằng công việc được thực hiện một cách hiệu quả và an toàn nhất, mang đến cho bạn môi trường thông thoáng, giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh, cải thiện sức đề kháng của hệ thống miễn dịch, và tạo điều kiện tốt cho sự tập trung và sáng tạo.

Tài liệu tải xuống

Quy trình thực hiện

Dịch vụ khử mùi và làm sạch không khí

Bạn đang gặp vấn đề gì về môi trường trong nhà?

Liên hệ với chúng tôi

Giải pháp của chúng tôi giúp bạn nâng cao sự thoải mái

Loại bỏ mùi khó chịu cho căn nhà mới

Tân gia thường đi kèm với lượng lớn công việc như mua sắm nội thất, sắp xếp đồ đạc và vệ sinh nhà cửa.

Tuy nhiên, chúng ta thường xem nhẹ việc xử lý tình trạng mùi khó chịu trong nhà như: mùi sơn mới, sơn tường, sàn, vecni, chất kết dính của đồ nội thất và các mùi hoá chất có thể tồn đọng trên các vật dụng mới.

Chúng tôi nhận thấy các vấn đề quan trọng khi bạn chuyển đến căn nhà mới.

Để giúp bạn tận hưởng không gian sống mới một cách an toàn và thoải mái, chúng tôi đã phát triển dịch vụ với Combo 7 bước để loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu cũng như các mối nguy hiểm sức khoẻ tiềm tàng.

Xem chi tiết dịch vụ

Hãy nói cho chúng tôi những gì bạn cần

0353398409

Đọc cách chúng tôi đã giúp các khách hàng khác

Câu chuyện khách hàng